Trên thị trường Việt Nam hiện tại cấu tạo khung của dù che nắng chủ yếu có các vật liệu sau Sắt sơn thường, Sắt sơn tính điện, Inox, Gỗ và Nhôm . Sau đầy công ty dù che Duy Lợi sẽ đưa ra một số điểm cần chú ý khi trong cách chon khung dù sao cho phù hợp với không gian, mục đích sử dụng và tính kinh tế của quý khách hàng.

 1.Khu vực sử dụng dù che.
Hiện tại dù lệch tâm và đúng tâm đã được sử dụng rộng rãi trên mọi miền khắp cả nước, tuy nhiên không phải quý khách nào cũng để ý đến tùy theo khu vực mà lựa chọn khung dù cho phu hợp nhất với điều kiện thời tiết, địa hình… như một số lưu ý sau.
– Các vùng ven biển.
Với khí hậu ven biển thì ưu tiên đầu tiên chắc chắn là khung dù che nắng lệch tâm, đúng tâm, dù quán cafe bằng Inox vì đặc tính chống ăn mòn cao trong môi trường có muối, đồng thời khung Inox luôn tạo được sự sang trọng riêng của mình. Tất nhiên với ưu điểm nổi trội như vậy thì khung dù che nắng lệch tâm và đúng tâm bằng inox luôn có giá thành cao hơn cá loại vật liệu khác. Tiếp theo là khung dù che nắng lệch tâm và đúng tâm bằng gỗ và cuối cùng là khung dù sắt sơn tĩnh điện công nghiệp. Còn khung dù che nắng lệch tâm và đúng tâm sắt sơn thường sẽ là lựa chọn cuối cùng trong môi trường này.
– Các khu đô thị, thành phố.
Các thành phố và khu đô thị thì khung dù che nắng lệch tâm và đúng tâm, dù quán cafe bằng Sắt sơn tĩnh điện sẽ là lựa chọn đầu tiên vì tính kinh tế, độ bền, vận hành linh hoạt.
– Các vùng núi, cao nguyên.
Khu vực này với nguồn nguyên liệu gỗ dồi dào quý khách hàng có thể lưu ý đến vật liệu làm khung dù che nắng lệch tâm và đúng tâm, dù quán cafe từ Gỗ để có thể sử dụng

z2457682928091_93e5bd08b012b36c86f6786bd19cfdbf

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *